0903 724 359

Lấy sỉ hạt điều rang muối cần quan tâm điều gì? 

hạt điều rang muối

Hạt điều là dòng thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon. Vì thế nhiều người có ý định kinh doanh cần lấy sỉ hạt điều rang muối với mong muốn kiếm thêm lợi nhuận. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp số lượng từ nhỏ đến lớn uy tín, giá phải chăng hay cùng tham khảo thông tin Thực Phẩm Bảo Tâm cung cấp nhé!

Hạt điều rang muối – mặt hàng kinh doanh chất lượng dễ sinh lời

Việt Nam là quốc gia nổi tiếng với các tỉnh thành trồng cây điều có kết quả thu hoạch sản lượng điều lớn. Một trong những món ngon từ điều được làm ra chính là điều rang muối. Theo khảo sát thị trường lượng tiêu thụ sản phẩm này rất cao và ổn định.

Điều rang muối không chỉ thơm ngon còn chứa nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Vì thế nó  ngày càng trở thành mặt hàng được nhiều người quan tâm lựa chọn, thưởng thức.

sỉ hạt điều rang muối

Nắm được nguồn cầu lớn nên các cá nhân, cơ sở muốn kinh doanh mặt hàng này ngày càng nhiều hơn. Lượng khách hàng không chỉ là người dân mua lẻ mà còn cả nhà hàng, khách sạn, quán ăn… 

Lúc này nảy sinh vấn đề về nguồn lấy sỉ hạt điều rang muối chất lượng mới giữ chân được khách hàng. Và tìm nguồn đổ buôn giá sỉ hấp dẫn mới sinh lời được từ kinh doanh nên ai cũng muốn biết địa chỉ nhập sỉ uy tín, chính sách tốt. 

Một số vấn đề cần quan tâm khi nhập sỉ điều rang muối

Điều rang muối là một mặt hàng có nguồn ra ổn định, không lo bị thiếu khách hàng, chưa kể sản phẩm dạng khô bảo quản được thời gian dài. Nhưng khi xác định kinh doanh nhằm thuận lợi, có hiệu quả bạn nên cân nhắc chú ý các điều sau: 

Lựa chọn size hạt điều rang muối 

Hạt điều không phải khi thu hoạch đều 10 hạt kích cỡ đều nhau và nguyên vẹn đẹp không vỡ. Bạn cần biết được ở các vườn trồng hoặc thu hoạch từng vụ có size hạt ra sao, báo giá về cỡ hạt như thế nào. 

Thông thường mặt hàng này sẽ có phân ra các cỡ A+, A, B, C, vở đôi, 3,4 như sau: 

  • Loại (A+): Đây là loại hạt điều cỡ to, chất lượng cao, rang muối với hương vị ngon tuyệt, chừng 1kg thì có khoảng 380 – 430 hạt.
  • Loại A: Sản phẩm thuộc dạng size to, tầm 1 kg có khoảng 530 – 570 hạt.
  • Loại B: Cỡ hạt size trung bình, giá sẽ mềm hơn cỡ đạt, với 1kg loại này sẽ có khoảng 600 – 670 hạt.
  • Loại C: Cỡ hạt size nhỏ nhất, được lọc riêng khi chọn lựa và thường bán với giá rẻ.  

Thật ra, cỡ hạt lấy sỉ hạt điều rang muối không hoàn toàn đồng nhất về độ ngon, bùi và hàm lượng dinh dưỡng. Vì thế bạn nên ăn thử chất lượng hạt điều xem ngon như thế nào rồi mới nhập. Có nhiều loại cỡ nhỏ nhưng thơm, ăn bùi béo và nhiều dinh dưỡng, tùy vào từng giống hạt và điều kiện chăm sóc từng năm. Tuy nhiên dạng hạt to lại có mẫu mã đẹp và sang trọng hơn.

Kiểm tra hàng có trộn hàng hay không

hạt điều rang muối

Khi mua sỉ hạt điều bạn nhớ kiểm tra nguồn cung có trà trộn các loại hàng khác nhau vào hay không. Chẳng hạn hàng size to nhưng trộn lên cỡ trung bình vào cho nặng bán được tiền lời nhiều hơn. 

Kiểm tra độ giòn

Hạt điều phải kiểm tra về độ giòn vì nó ảnh hưởng tới độ ngon, tuyệt đối không chọn loại đã ỉu, ẩm mốc hoặc có mùi lạ. Vì hương vị không ngon chắc chắn sẽ không bán được khách.

Lấy sỉ hạt điều rang muối ở đâu tốt?

Điều rang muối có bán tại Thực Phẩm Bảo Tâm với chất lượng tốt, đa dạng các size khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể truy cập vào website chính thức của cửa hàng để tìm hiểu thêm. 

Hạt điều nhập mới 100%

hạt điều rang muối

Điều rang muối sau khi thu hoạch điều được chế biến rang muối với công nghệ cao, công thức rang độc quyền nên hương vị sản phẩm thơm ngon, giòn bùi, đậm đà. Sản phẩm tại cửa hàng không ỉu, không dai, không bị hôi dầu và đặc biệt cỡ hạt đồng đều nhau. 

Giá bán sỉ siêu tốt

Mua hàng tại Bảo Tâm, khách hàng an tâm sẽ được hưởng giá mua sỉ tốt. Kèm theo nhiều chính sách khác như hỗ trợ bao đổi – trả nếu hàng lỗi, có cung cấp thêm túi, hộp, dụng cụ đóng sản phẩm nếu được yêu cầu. 

Xem thêm:

Hạt Điều Rang Muối Giá Gốc

Lấy sỉ các loại hạt ở đâu? Thuận lợi, khó khăn khi kinh doanh hạt?

Nguồn lấy sỉ hạt dinh dưỡng đảm bảo, chất lượng

Nhận bán sỉ cho mọi đối tượng có nhu cầu

Bạn là cá nhân, nhà hàng, quán ăn, công ty muốn kinh doanh hạt điều đều thoải mái mua hàng sỉ tại Thực Phẩm Bảo Tâm. Mọi khách hàng đều bình đẳng trong mua bán, được tư vấn và hỗ trợ tận tình. Chúng tôi nhận vận chuyển hàng tận nơi yêu cầu, kiểm tra khi nhận hàng kỹ lưỡng mới thanh toán.

sỉ hạt điều

Hỗ trợ đại lý 24/7

Mọi thông tin về điều rang muối cửa hàng sẽ cung cấp toàn bộ kiến thức cần thiết cho khách sỉ.

Thông tin của bạn sẽ được đảm bảo bí mật, không tiết lộ ra bên ngoài để đảm bảo sự cạnh tranh công bằng và tính quan trọng trong kinh doanh. Đồng thời chúng tôi còn hỗ trợ, bảo vệ cho các đại lý đảm bảo sự công bằng trong hệ thống phân phối.

Với những thông tin Thực Phẩm Bảo Tâm cung cấp, mọi người giờ đã biết lấy sỉ hạt điều rang muối ở đâu uy tín rồi phải không? Hãy tin tưởng Bảo Tâm, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong con đường kinh doanh tốt và xây dựng thương hiệu vững mạnh hơn.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: B35-36-82 Tầng hầm TTTM&DV An Đông 1 –  Số 36 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM
  • Hotline: 0903 724 359 – 0906 303 729
  • Email: [email protected]